Family trip @ Vienna


ได้กลับมาเยือนเวียนนา เมืองหลวงของออสเตรียอีกครั้ง มาคราวนี้หนาวกว่าคราวที่ผ่านมา แต่ก็อบอุ่นเพราะมากับครอบครัว (นานๆ จะว่างพร้อมกัน) ที่จริงแล้วจุดหมายของการเดินทางครั้งนี้คือไปประเทศโครเอเชีย (ชื่อเหมือนเอเชีย แต่อยู่ในยุโรป) แต่ไม่มีบินตรงจากเมืองไทย เราจึงต้องมาต่อเครื่องที่เวียนนา ซึ่งไหนๆแล้วก็ขอแวะทักทายพระราชวังเชินบรุน Schonbrunn พระราชวังฮอฟบวร์ก The Imperial Palace Hofburg ถนนคาร์ทเนอร์แหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง และไม่พลาดของดีราคาถูกที่ Designer outlet Parndorf 


^ ^


รถจักรยานพาหนะที่ได้รับความนิยมของที่นี่

ยามเช้าถนนว่างดีจัง


พระราชวังเชินบรุน ยามใบไม้เปลี่ยนสีก็สวยงามไปอีกแบบ



เมื่อเดินถึงทางเข้าเขตชั้นในของพระราชวัง ให้สังเกตุที่พื้นโถงทางเดิน ใช้แผ่นไม้โอ๊ค เพื่อป้องกันการเกิดเสียงดังเนื่องจาก ใช้ม้าที่เป็นพาหนะในการเข้าออก มีความละเอียดอ่อนจริงๆ

Imperial Palace Hofburg


ในเขตเมืองเก่า คงอนุรักษ์ให้เราได้เห็นผังเมืองเดิม การระบายน้ำในเขตเมืองเก่า แนวกำแพงเมือง พอข้ามเขตนี้ก็จะเข้าสู่ถนนคาร์ทเนอร์แหล่งร้านค้าสินค้าแบรนด์เนมมากมาย ความเก่ากับใหม่สอดประสานกลมกลืนกันจริงๆ

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ5/2/65 14:13

    The Best YouTube videos of 2021 | Videodl
    Watch The Best Videos youtube video to mp3 converter of 2021 On YouTube, You can watch clips of movies and TV shows from multiple channels. The best videos were created for their

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

ความเห็น