ชิมไปอิ่มไป@ japan

ร้าน healthy&natural @ nara อาหารร้านนี้เป็นอาหารจานเดียวที่หลากหลาย ค้นพบโดยบังเอิญระหว่างเดินเที่ยวในเมืองนารา อาหารสดและอร่อยมากๆๆ ราคาไม่แพงด้วย

ร้าน..(จำชื่อไม่ได้จริงๆเพราะเป็นภาษาญี่ปุ่น) @ osaka เป็นร้านที่พบโดยบังเอิญอีกเช่นกัน ร้านอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กับโรงแรม apa hotel เป็นร้านขายเหล้าด้วย แต่ไม่น่ากลัวนะ ขอบอกว่าอาหารอร่อยทุกอย่าง (บอกเพื่อนแล้วไม่เชื่อเลยต้องพาไปทานวันรุ่งขึ้น) ร้านนี้มีปลาวาฬทอดด้วยนะ (ngoไม่ว่ากันนะ) เมนูแนะนำยากิโซบะจ้า อร่อยสุดๆๆ คนขายก็น่ารักมาก ไม่ว่าจะสั่งอะไรก็เข้าใจและมีทุกอย่างจริงๆ(ทั้งที่เป็นร้านเล็กๆและพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ด้วย) ปล.ร้านเปิดตอนกลางคืนนะ ปิดเกือบเที่ยงคืน

ร้าน coco curry house @ Tokyo ร้านนี้ขายแต่ ทงคัตซึ ซึ่งมีหลายแบบ อร่อยทีเดียว ร้านนี้ไปตามที่ web แนะนำจ้าซึ่งก็หาไม่ยากเพราะมีสาขามากที่สุดในโตเกียวเลย เป็นร้านแฟรนไชส์ ได้ข่าวว่ากำลังจะมาเปิดสาขาในเมืองไทยด้วย ลองตามไปชิมกันนะ

ร้านหมายเลข 2 @ พิพิธภัณฑ์ราเมง ชื่อร้านไม่แน่ใจแต่ร้านค้าในพิพิธภัณฑ์เขาจะมีหมายเลขกำกับไว้ ร้านอื่นๆ ก็เป็นร้านดังในแต่ละที่นะ บางร้านก็เด่นด้านเครื่อง บางร้านก็เน้นเส้น แล้วแต่ความชอบ แต่บางกินราเมงทั้งทีก็ต้องกินเส้นใช่มั๊ย ร้านนี้เขาว่ากันว่าเส้นอร่อยที่สุด ชิมแล้วก็อร่อยจริงๆด้วย
Posted by Picasa

ความคิดเห็น